Thứ Sáu, 6 tháng 4, 2018

# tin-hoc-van-phong

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu dự phòng Tape Offsite chất lượng


Tape dự phòng là một trong những phần cần thiết của kế hoạch Business Continuity/Disaster Recovery. Bởi việc lưu trữ mọi dữ liệu quan trọng cũng như thông tin của khách hàng là điều quan trọng và vô cùng cần thiết. Không nên mạo hiểm lưu trữ mọi thông tin, dữ liệu quan trọng đó trên hệ thống chính. Bằng cách dự phòng những tác nhân bên ngoài và những trường hợp xấu nhất có thể xảy ra bằng cách lưu trữ dữ liệu tại một nơi khác – Lưu trữ TapeOffsite.

Với mục đích ngăn ngừa mọi trường hợp rủi ro có thể xảy ra với dữ liệu, mọi doanh nghiệp nên sở hữu cho mình một hệ thống lưu trữ, bảo vệ sự an toàn của dữ liệu ở tối thiểu 2 nơi khác nhau. Tuy nhiên, tùy thuộc vào khả năng sử dụng cũng như kinh tế của doanh nghiệp mình mà lựa chọn những dịch vụ lưu trữ hợp lý.

Giới thiệu dịch vụ lưu trữ dữ liệu chất lượng nhất

Hiểu được tầm quan trọng của dữ liệu, Goiettel đã và đang cung cấp đến khách hàng dịch vụ lưu trữ dữ liệu Offsite.

Khi sử dụng dịch vụ lưu trữ dữ Tape, dữ liệu của khách hàng sẽ được đặt bên trong các trung tâm dữ liệu Data Center uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam. Với môi trường được đảm bảo và khả năng quản lý nghiêm ngặt, đảm bảo các dữ liệu được bảo vệ an toàn nhất.
Các ưu điểm của dịch vụ tape Offsite do Goviettel cung cấp
Goviettel – với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CNTT nói chung và bảo vệ dữ liệu nói riêng, đã cho ra đời dịch vụ lưu trữ dữ liệu uy tín cho mọi doanh nghiệp.

Khi đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được sử dụng các dịch vụ uy tín, có các tính năng sau:
·        Chi phí dịch vụ hiệu quả.
·        An toàn bảo mật
·        Tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn hoạt động của hệ thống
·        Bảo hiểm rủi ro lớn
·        Camera giám sát, bảo vệ hệ thống nhận dạng vân tay, thẻ từ,.. với các hệ thống bảo mật chất lượng
·        Môi trường đạt chuẩn quốc tế
·        Tăng cường khả năng lưu trữ dự phòng
·        Kế hoạch bảo mật dữ liệu rõ ràng

Ngoài ra, khi đến với Dịch vụ lưu trữ dữ liệu dự phòng Tape Offsite chất lượng, khách hàng sẽ nhận được những lợi ích khác chỉ có tại Goviettel. Hãy liên hệ với chúng tôi qua 2 số: 0932 363 998 – 0936 300 136. Rất vui khi được phục vụ khách hàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét