Thứ Năm, 25 tháng 10, 2018

Thế nào là data center có hệ sinh thái dịch vụ?

Trung tâm dữ liệu là cơ sở hạ tầng vật lý hoặc ảo được các doanh nghiệp sử dụng để chứa máy tính, máy chủ và hệ thống mạng và các thành phần cho nhu cầu công nghệ thông tin của công ty , thường liên quan đến việc lưu trữ, xử lý và phân phát dữ liệu quan trọng cho khách hàng trong ứng dụng khách / kiến ​​trúc máy chủ .
Trung tâm dữ liệu hoặc trung tâm dữ liệu thường yêu cầu các hệ thống cung cấp điện dự phòng hoặc dự phòng rộng rãi, hệ thống làm mát, kết nối mạng dự phòng và hệ thống bảo mật dựa trên chính sách để chạy các ứng dụng lõi của doanh nghiệp.
Quản lý trung tâm dữ liệu liên quan đến việc đảm bảo độ tin cậy của cả hai kết nối đến trung tâm dữ liệu cũng như thông tin quan trọng của sứ mệnh chứa trong kho lưu trữ của trung tâm dữ liệu. Nó cũng đòi hỏi phải đặt hiệu quả khối lượng công việc của ứng dụng vào tài nguyên tính toán hiệu quả nhất có sẵn.

Làm thế nào để lựa chọn một data center?

Làm sao để chọn một data center có hệ sinh thái dịch vụ đúng nghĩa, bởi nếu là một data center không đạt chuẩn sẽ không thể cung cấp tất cả các dịch vụ mà khách hàng cần, ví dụ như:
- Có hệ thống cơ sở hạ tầng, máy móc hiện đại và liên tục được bảo dưỡng, giám sát, luôn trong tình trạng phục vụ tốt nhất.
- Đạt chuẩn Internet băng thông rộng ADSL quốc tế
- Hệ thống lưu trữ giám sát, backup dữ liệu
- Một data center đạt chuẩn quốc tế Có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, sẵn sàng giải quyết mọi tình huống có thể xảy ra.
Đơn vị Vdo cung cấp dịch vụ cho thuê data center, là những trung tâm dữ liệu lớn, đạt chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Viettel, cmc, idc, Vinaphone,...trên khắp Việt Nam.
Địa chỉ liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN DỮ LIỆU TRỰC TUYẾN VIỆT NAM (VDO)
VPGD HN: Số 61 Mễ Trì Thượng, Phường Mễ Trì,Quận Nam Từ Liêm,Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
Tel: 024 7305 6666 
VPGD HCM: Lầu 4, Số 159 Phan Xích Long, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
Tel: 028 7308 6666 
Hotline: 1900 0366


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét